Thursday, April 18, 2013

25 Động lực giúp tôi giảm cân


  1. Bạn cảm thấy thế nào sau khi tập luyện. Tôi luôn luôn cảm thấy tuyệt vời sau một buổi tập luyện cật lực. Cứ như là trên đỉnh cao. Và cảm giác đó thúc đẩy tôi trong lần luyện tập tiếp theo: "F! Chỉ vài chục phút nữa thôi, tôi sẽ lại có cảm giác tuyệt đấy”
  2. Đây là thời gian của chính mình. Trong khi nhiều người dành thời gian để chăm sóc những người khác (trẻ em, vợ chồng, gia đình khác, đồng nghiệp, ông chủ), họ không thường xuyên dành thời gian để chăm sóc bản thân. Vậy thì hãy ưu tiên thời gian “của mình”, và không bỏ lỡ cuộc hẹn tập thể dục nhé.
  3. Đốt cháy Calo. Nếu bạn đếm calo (và nó thực sự là một trong những cách hiệu quả nhất để giảm cân), bạn biết rằng bạn càng tập thể dục, lượng calo của bạn càng được đốt cháy. Cũng là lúc đống mỡ flew trên bụng của bạn biến đi đó.
  4. Niềm vui. Tập thể dục thực sự phải mang lại cho bạn niềm vui. Nếu không, hãy thử những hoạt động mà bạn thích. Miễn là bạn có hoạt động gì đo, cũng đã tốt cho bạn lắm rồi. Ko phải đi ra quán café hay là đi shopping nhé, không nghiêm túc rồi !
  5. Thân hình tương lai của bạn. Hãy tưởng tượng một thân hình thon thả, hoàn hảo. Bây giờ hãy hình dung ra mình trông thật sexy trong bất cứ bộ quần áo nào. Còn không thì bạn chỉ là đứa đáng thương nhìn người khác với ánh mắt ghen tị
  6. Đọc tạp chí. Đôi khi đọc tạp chí cũng giúp tôi muốn tập thể dục dơn. Không hiểu tại sao, nhưng rõ là có hiệu quả
  7. Những cô người mẫu . Chắc chắn,những cô bé đó đã được photoshop hoặc đấy là gene di truyền của họ. Nhưng vì lý do nào đó, nhìn những người mẫu nuột nà đấy thúc đẩy tôi làm việc cật lực.
  8. Blog. Tôi thích đọc blog về những người thích thể thao yêu hoạt động, hoặc đang giảm cân. Nó hiển thị những thăng trầm họ trải qua, và bạn có thể học hỏi từ kinh nghiệm của họ.
  9. Câu chuyện thành công. Tôi tìm thấy những câu chuyện thành công của những người khác mang lại rất nhiều cảm hứng.
  10. Phần thưởng. Nếu bạn đã tập thể dục được vài ngày, hãy tự cho mình phần thưởng! Một tuần? Lại một phần thưởng khác. Hãy làm điều đó thường xuyên trong đợt đầu tiên. Nhưng đừng thưởng cho mình cả cái bánh gato to tổ bố nhé.  
  11. Quần áo mới. Muốn trông mình vừa vặn và xinh đẹp hơn với  size nhỏ hơn? Hãy tập đi. 
  12. Sự quyến rũ và tự tin. Đấy là động lực lớn nhất của tôi 
  13. Giải tỏa. Hãy nghĩ đến những áp bức mình phải chịu đựng, trách nhiệm, khó khăn trong cuộc sống và rũ bỏ tất cả theo đống mồ hôi của bạn 
  14. Người đồng hành. Kiếm một ai đó cùng tập với mình và đá đít mình mỗi khi lười 
  15. Tham gia lớp. Nếu bạn là người sôi nổi và có tính ganh đua cao, bạn nên tham gia vào các lớp thể thao. À để nhìn con này ngắm thằng kia và thấy rằng mình cũng có thua gì đâu mà sao !?! 
  16. Thời gian để suy ngẫm. Tôi thích khoảng thời gian khi tôi tập. Đây là lúc tôi thả lỏng cơ thể và tập trung vào suy nghĩ của mình. 
  17. Biểu đồ. Vì một số nguyên nhân, việc ghi nhận mọi hoạt động thể thao và chỉ số của bạn rất cần thiết
  18. Cảm giác thất bại. Một ngày trôi qua, và tôi lại là con lười không làm gì cả. Lại một kg mỡ tang lên, kẹo, bánh, phở, bún , mỡ tất cả đang nhảy múa trong người tôi 
  19. Cảm giác thành công. Miễn bàn rồi 
  20. Kéo dài tuổi thọ. Để nhìn thấy con, cháu,chắt chút, chit của mình 
  21. Nói ra điều đó. Nói với mọi người bạn sẽ giảm cân hoặc tập thể dục hàng ngày và báo cáo cho họ.
  22.  Bạn sẽ không biến mình thành đứa chỉ biết nói chứ. 
  23. Những câu nói động lực. in chúng ra hoặc đặt chúng trên máy tính, hoặc bàn làm việc   
  24. Nhận xét của người xung quanh. Khi một người nào đó phát hiện ra thành quả của bạn, thật tuyệt. Và điều đó sẽ làm cho bạn muốn nhiều hơn thế. 
  25. Biển. Bạn định đi biển và làm con sâu cuộn mình trong khăn sao, hay là để cho người yêu của bạn ngắm con khác! Tự nghĩ đi nhé 
  26. Bức hình trước và sau khi. Hãy chụp một bức hình đ thấy mình béo thế nào, nhiều khi gương ko đ tác dụng đâu!

No comments:

Post a Comment