Sunday, March 24, 2013

Steam cream


Steam cream là sản phẩm kem dưỡng ẩm rẻ nhất mà bạn có thể tìm được ở L’apothiquaire. Nếu tôi nhớ không nhầm thì khoảng 320,000 1 hũ 75g. Một góc L’apothiquaire bày bán một loạt những hũ kem tròn xoe, design rất độc đáo, funky, mỗi hộp một kiểu. Không thể phủ nhận chính vì packaging quá bắt mắt như thế mà tôi cân nhắc mua thử 1 hũ steam cream về. Trên label ghi rõ đây là loại kem dưỡng ẩm có thể dành cho cả da mặt, da tay và da thân thể (!?!). Thoạt nghe có vẻ hơi kỳ quặc vì ai dám dùng một hũ kem cho cả ba vùng da khác nhau như vậy? Sau khi thử bôi một chút lên mu bàn tay thấy da mềm và mượt thấy rõ, tôi quyết định mua. Thôi thì cũng chỉ có 320k.
Thật ra steam cream là một khái niệm không mới trên thế giới. Vài năm trước steam cream đã gây ra một hiện tượng cho các beauty blogger. Mọi người thi nhau viết review về một loại kem được sản xuất nhờ steam-infused process. Hiểu nôm na là dùng hơi nước để các thành phần kem có thể thẩm thấu vào da sâu và nhanh nhất. Điểm đặc biệt là packaging của steam cream quá đẹp và phong phú nên nhiều người đã mua chỉ để sưu tập vỏ của hũ kem.
Kể từ ngày đầu tiên mua hũ steam cream ấy, tôi đã trở thành fan của loại kem dưỡng da này. Một sự kết hợp của oatmeal, hoa cam và lavender. Nhưng khi bôi lên da, mùi lavender mạnh và rõ ràng nhất. Khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời. Tôi ngủ máy lạnh và làm việc cả ngày trong phòng máy lạnh nhưng không bao giờ có cảm giác bị khô da. Lúc mới bôi lên mặt có cảm giác hơi bóng nhờn một chút có lẽ do độ ẩm của kem quá cao nhưng sau khi sử dụng kem nền và phấn phủ lên trên thì không thấy có vấn đề gì nữa.
Tôi là một người hoàn toàn tin vào triết lý dưỡng da cơ bản. Bạn chỉ cần giữ da sạch sẽ, sử dụng kem dưỡng ẩm bình thường không cần đắt tiền 2 lần/ngày và kem chống nắng mỗi khi ra ngoài.
Và với yêu cầu chỉ là 1 hũ kem dưỡng ẩm cơ bản, mùi hương dễ chịu và cung cấp độ ẩm cao, có gì tuyệt vời hơn hũ steam cream ngào ngạt mùi oải hương đựng trong 1 chiếc hộp tròn xoe in hoa văn những bong cúc màu trắng trên nền ca-rô xanh của tôi?

By Nicky Khánh Ngọc (Nàng Thơ)
Source: https://www.facebook.com/nang.tho.9 

No comments:

Post a Comment