Sunday, March 24, 2013

Lại một thứ phù phiếm nữa.




Vừa mới lãnh lương. Một lý do hoàn hảo để mua sắm “chút đỉnh”. Tôi đã mua gì? Một thứ nhỏ bé và phù phiếm đến tận cùng: the lip scrub by Sarah Happ. Chắc nhiều người (nhất là đàn ông) sẽ hỏi: “What the heck is a lip scrub?”. Đó là một hũ “đường” dùng để tẩy tế bào chết cho môi.

Trên hộp của hũ đường này có ghi: “Wonder how you ever lived without it” và câu này khá chính xác. Nào giờ tôi vẫn dùng bàn chải đánh răng lông mềm để lấy đi lớp da chết trên môi. Cách này cũng “có vẻ” hiệu quả nhưng với những người môi khô và đánh son mỗi ngày như tôi thì hiệu quả đó chưa đủ. Có những buổi chiều thấy môi bong tróc ra dù lúc nào tôi cũng dùng lip balm.

Hũ đường của Sarah Happ được gói trong một cái hộp nhỏ xinh xinh màu nâu, in chữ trắng đơn giản thanh nhã. Có rất nhiều mùi: hạnh nhân, quế, cacao, bạc hà…Tôi chọn mùi Creme Brulee: bơ bơ kem kem ngọt ngào. Đường rất đặc nên chỉ cần lấy ra một chút xíu lên ngón tay. Thoa lên môi theo hình vòng tròn. Yum yum. Thơm quá chỉ muốn liếm cho sạch. Nhưng mà không được liếm, phải dùng khăn giấy lau hết đường đi. Tôi có vô tình liếm phải vài lần, không sao cả, ngọt lịm như đường….chân chính. Sau khi lau đi, thấy không phí 560k chút nào. Môi mịn, mềm, ẩm như…mũi của mèo con. Có sự khác biệt rõ ràng giữa trước và sau khi dùng. Bạn nào môi khô hay sắp phải chiến đấu với mùa đông chắc sẽ thích hũ đường này lắm. Hoặc làm quà tặng mấy cô nàng chic chic cũng hợp.

Chút xíu đường cho môi mịn như nhung, sẵn sàng để đánh son và để hôn.

Khi nào đàn bà mới hết phù phiếm nhỉ?

Chắc là không bao giờ.

Không phù phiếm đâu phải đàn bà.


By Nicky Khánh Ngọc (Nàng Thơ)
Source: https://www.facebook.com/nang.tho.9  

No comments:

Post a Comment